Bao cao su bi là gì? Có nên sử dụng bao cao su có bi hay không?

Thứ Ba, 27 tháng 10, 2020

Bao cao su bi (bcs bi) là một trong những loại bao cao su được được bán phổ biến nhất hiện nay. Sản phẩm được ưa chuộng khi đem đến cảm giác mới mẻ cho người dùng và giúp gia tăng hưng phấn cho mỗi một cuộc yêu.

Nhưng trước thiết kế quá đặc biệt, nhiều quý ông tỏ ra e ngại và không biết có nên sử dụng bcs bi hay không, nếu sử dụng sản phẩm quá nhiều liệu có gây hại đến sức khỏe hay không... Để giải đáp các thắc mắc này mời các bạn cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Bao cao su bi là gì

Bao cao su bi là gì

Bao cao su thực chất chính là dụng cụ hỗ trợ tránh thai ngoài ý muốn tương tự như những chiếc bao cao su khác. Dòng sản phẩm còn có công dụng hạn chế tối đa việc lây nhiễm những căn bệnh nguy hiểm qua đường tình dục.

Tuy nhiên, điểm khác biệt lớn nhất của dòng sản phẩm so với các loại bcs thông thường là xung quanh thân bao có rất nhiều chấm bi. Hàng trăm chấm bi được sản xuất từ chất liệu cao su đồng nhất vô cùng mềm mịn và an toàn.

Có nên sử dụng bao cao su bi không

Theo các đơn vị sản xuất bao cao su gai bi, dòng sản phẩm được làm từ chất liệu mủ cao su tự nhiên 100%. Mặc dù có thiết kế gai bi, nhưng các chấm bi có độ mềm mịn vượt trội, Sản phẩm không khiến người dùng cảm thấy đau đớn và đặc biệt an toàn đối với cả nam lẫn nữ.

Bên cạnh đó, âm đạo của phụ nữ có khả năng đàn hồi và co giãn rất tốt. Vì vậy bạn không cần lo lắng đến vấn đề cô bé bị trầy xước hoặc khô rát khi sử dụng bao cao su gai. Nếu như mọi người cảm thấy đau đớn trong quá trình quan hệ, bạn cần kiểm tra lại chiếc bao cao su. Bởi rất có thể bạn đã mua nhầm dòng sản phẩm nhái, kém chất lượng.

Dùng bao cao su bi có hại không

Dùng bcs bi có hại không

Bcs bi được biết đến như là loại bao cao su tương đối an toàn. Bởi dòng sản phẩm không gây hại đến sức khỏe người dùng. Tuy nhiên, mọi người không nên quá lạm dụng khiến cho cảm xúc tình dục bị phụ thuộc vào những chiếc bcs bi.

Tốt nhất các quý ông nên sử dụng bao cao su bi với tần suất phù hợp khi muốn đổi mới cuộc yêu. Nhưng vẫn để cho mình làm chủ được cảm xúc mà không phải lệ thuộc vào loại bcscó gai bi đem đến cảm giác mới lạ.

Đối với những những ai có cơ địa quá mẫn cảm với các hoạt chất bên trong bao cao su, bạn cần thận trọng trước khi dùng. Trong trường hợp này, quý ông nên có sự tham vấn của bác sĩ trước khi dùng bao cao su gai bi.

Top 3 bao cao su bi tốt nhất

Bạn có thể tìm mua cho mình những bao cao su gai bi phù hợp với kích thước dương vật và sở thích riêng. Nhưng thông dụng nhất và được ưa chuộng nhất là các loại bcs dưới đây:

Bao cao su Xmen 6 bi

Bao cao su bi xmen Malaysia

6 bi mềm: Bao cao su Xmen 6 bi là sản phẩm có nguồn gốc từ Malaysia của hãng Longshock. Với thiết kế độ đáo với 6 bi siêu mềm trên đầu bao sẽ tạo cho bạn những trải nghiệm mới mẻ cho cuộc yêu. Ngoài ra sản phẩm còn được thiết kế với nhiều gai nổi liti trên thân bao giúp massage và tăng kích thích âm đạo cực sướng.

Với 100% thành phần từ mủ cao su tự nhiên, được sản xuất trên dây truyền hiện đại đạt chuẩn an toàn quốc tế đối với những sản phẩm sức khỏe. Bao cao su Xmen 6 bị hiện tại được rất nhiều khách hàng trong nước, malaysia và thái lan lựa chọn.

Ngoài những thiết kế đặc biệt tăng kích thích. Bcs bi xmen còn là là sản phẩm bao cao su chống xuất tinh sớm cho nam giới rất tốt, lên đến > 45 phút nhớ những hoạt chất gây tê bên trong sản phẩm. Tăng thời gian khoái lạc, thăng hoa cùng bạn tình.

  • Xuất xứ: Malaysia
  • Kích thước: 52 mm x 18mm
  • Quy cách đóng gói: 1 chiếc/ hộp
  • Nhiều gel bôi trơn
  • Gải nổi, 6 bi đầu bao

Giá bán dao động: 25.000đ/ hộp 1 chiếc

Bao cao su brave man baile

Bcs brave man baile

Bao cao su gai brave man baile thực chất là loại bao cao su đôn dên không rung được sản xuất tại Mỹ. Thành phần bao gồm silicon trong suốt và các hoạt chất không mùi, không gây hại đến sức khỏe. Kích thước tiêu chuẩn đạt 18x4cm, phù hợp với những quý ông có dương vật nhỏ và vừa.

Việc sử dụng bao cao su bi brave man baile thường xuyên giúp gia tăng kích thước dương vật. Sản phẩm được trang bị thêm thiết bị rung đa tầng đem đến luồng kích thích sâu rộng. Theo đó chàng và nàng sẽ nhanh chóng lên đỉnh và cùng nhau đi đến cõi thiên thai.

Bao cao su 3d peak.one

Bcs 3d peak

3d peak.one là loại bao cao su có nguồn gốc xuất xứ từ Hồng Kông. Tin rằng các bạn sẽ có được những giây phút thăng hoa cùng với chiếc bao cao su có độ rộng chưa đến 52mm. Sản phẩm đem đến sự an toàn tuyệt đối và giúp chị em không còn lo lắng về vấn đề mang thai ngoài ý muốn.

Ngoài các loại bao cao su kể trên, quý ông còn có thể chọn mua cho mình các loại bao cao su gai gai khác như: Bao cao su gai đầu rồng, Supper Gold, Sagami Xtreme Feel Long, Power Men, CoBiyy…  Đây đều là những sản phẩm được nhập khẩu từ nước ngoài, đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Dòng sản phẩm chính là sự lựa hoàn hảo cho cuộc yêu thăng hoa.

Trên đây là những chia sẻ của Incontinet về dòng bao cao su bi gai. Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc nào về dòng sản phẩm, này hãy comment bên dưới hoặc liên hệ với chúng tôi để được giải đáp.

Xem thêm:

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

1 nhận xét:

  1. Bếp Phương Đông: 12 Thanh Nhàn - Hai Bà Trưng - Hà Nội
    Tư vấncác thiết bị nhà bếp nhập khẩu như bếp từ,máy hút mùi,máy rửa bát,... của các hãng hàng đầu thế giới như Bosch, Chefs, Cata, Lorca,....

    Máy rửa chén Bosch có mặt trên thị trường Việt Nam chủ yếu được sản xuất và nhập khẩu từ Đức, Thổ Nhĩ Kỳ, Tây Ban Nha, Balan… Máy rửa chén Bosch nhập khẩu cao cấp hiện được người tiêu dùng đánh giá về cao về chất lượng như: chế độ vận hành an toàn, tiết kiệm điện nước, diệt khuẩn cao và đảm bảo sức khỏe người sử dụng. Các sản phẩm máy rửa chén Bosch trước khi tung ra thị trường đều được qua quá trình sản xuất và kiểm tra khắt khe dựa trên các tiêu chuẩn chung đến từ Châu u.
    + Cấu tạo vỏ ngoài máy rửa chén làm bằng chất liệu cao cấp Inox và thép không gỉ đảm bảo luôn được sáng bóng, giúp bạn dễ dàng lau chùi, vệ sinh.
    + Máy rửa chén bát Bosch có rất nhiều tính năng rửa thông minh như :
    – Công nghệ ActiveWater Eco kết hợp cảm biến Aqua Sensor được trang bị trên máy rửa chén Bosch có khả năng nhận biết độ sạch của nước không chỉ giúp xác nhận chén bát sạch hay chưa mà còn giúp tiết kiệm nước một cách đáng kể.
    – Chương trình VarioSpeed: mang đến tốc độ rửa chén một cách nhanh chóng, chỉ bằng một nửa thời gian tiêu chuẩn cần còn những vẫn mang đến hiệu quả rửa sạch tối ưu.
    – Công nghệ Hygiene Plus: đây là một trong những tính năng đặc biệt của máy rửa chén Bosch, giúp diệt khuẩn hiệu quả, tăng nhiệt độ trong lần rửa cuối cùng, bảo vệ sức khỏe gia đình bạn.
    – Công nghệ Super Silence: giúp máy vận hành êm ái với nhiều vách ngăn giúp cho việc cách âm được hiệu quả. Độ ồn chỉ khoảng 40 – 45dB tương đương người nói thầm, không gây ra những tiếng động khó chịu cho gia đình bạn.
    – Khóa an toàn cho trẻ em: Máy rửa chén bát Bosch đảm bảo sự an toàn cho trẻ nhỏ nhà bạn với tính năng khóa an toàn được tích hợp trên sản phẩm.

    Trả lờiXóa