Bao cao su kéo dài thời gian là gì? Loại nào tốt, mua ở đâu?

Thứ Sáu, 23 tháng 10, 2020

 Bao cao su kéo dài thời gian quan hệ được xem là giải pháp tối ưu dành cho những quý ông mắc chứng xuất tinh sớm. Sản phẩm được yêu thích khi đem đến cảm giác chân thực và kích thích hưng phấn ở cả nàng và chàng. Vậy, bao cao su kéo dài thời gian quan hệ là gì, dòng sản phẩm này có tốt không, mua ở đâu.... hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Bao cao su kéo dài thời gian là gì

Các sản phẩm bao cao su đã và đang được sử dụng vô cùng phổ biến. Ngoài bao cao su thông thường, có rất nhiều loại bao cao su kéo dài thời gian quan hệ, bao cao su siêu mỏng, bao cao su bi... Vậy so với loại bao cao su bình thường, bao cao su kéo lâu ra có khác biệt gì?

Top 4 bao cao su kéo dài thời gian quan hệ tốt nhất

Nói một cách dễ hiểu, bao cao su làm dài thời gian còn được gọi với cái tên là bao cao su chống xuất tinh sớm. Đây cũng là chiếc bao cao su được làm từ vật liệu cao su dẻo. Nhưng điểm khác biệt duy nhất giữa dòng sản phẩm so với loại bao cao su thông thường chính là hoạt chất gây tê cục bộ được bôi phủ lên trên thân bao.

Theo các nghiên cứu cho thấy, hoạt chất gây tê cục bộ Benzocain hoặc Lidocain có tác dụng kéo dài thời gian cương cứng của dương vật, hạn chế tối đa tình trạng xuất tinh sớm mà các quý ông hay gặp phải. Dòng sản phẩm được xem là vị cứu tinh của rất nhiều quý ông đang đối mặt với tình trạng “chưa đi đến chợ đã hết tiền”.

Cơ chế tác dụng của bao cao su kéo dài thời gian

Tương tự như các loại thuốc xịt chống xuất tinh sớm, bao cao su có thuốc kéo dài chuyện ái ân cũng đem đến cơ chế tác động thông qua chất gây tê cục bộ. Cụ thể hơn, cơ chế tác động của bao cao su đến từ hoạt chất gây tê bên trên bề mặt dương vật khi quý ông mang bao.

Chỉ sau vài phút hoạt chất gây tê cho tác dụng, chiếc bao cao su sẽ làm giảm khả năng cảm thụ các kích thích từ dương vật đến đồi thị vỏ não. Nhờ vậy mà chàng có thể kéo dài cuộc yêu với thời gian quan hệ lâu hơn bình thường.

Ngoài ra để chống xuất tinh sớm bạn có thể sử dụng các dòng bao cao su đôn dên có chức năng tăng kích thước cậu nhỏ, giảm ma sát lên dương vật chống tình trạng xuất tinh sớm

Tuy nhiên, mọi người cần lưu ý là những chiếc bcs kéo dài thời gian quan hệ không phải là phương pháp chữa trị căn bệnh xuất tinh sớm. Sản phẩm được sử dụng như là một biện pháp hỗ trợ triệu chứng yếu sinh lý ở đấng mày râu.

Top 4 Bao cao su kéo dài thời gian tốt nhất hiện nay

Hiện trên thị trường các loại bcs kéo dài thời gian quan hệ có sự đa dạng về chủng loại. Các dòng sản phẩm được sản xuất từ nhiều thương hiệu khác nhau, đem đến những tác dụng khác biệt. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình loại bao cao su tốt nhất, hãy tham khảo các dòng sản phẩm dưới đây:

1, Bao cao su đôn dên đầu rồng

Bao cao su gai đôn dên đầu rồng
  • Xuất xứ: Nhật bản
  • Chất liệu: Silicon cao cấp dùng được 6 tháng
  • Kích thước: 13.2 x 4.0 cm
  • Quy cách đóng hộp: 1 chiếc
  • Kiểu dáng: bao cao su có gai nổi
  • Không có mùi

Giá bán: 200.000đ/hộp 1 cái.

Bao cao su đôn dên dầu rồng là dòng sản phẩm cao cấp xuất xứ từ Nhật bản, với thiết kế cấu tạo gân gai đặc biệt, giúp giảm ma sát lên dương vật kéo dài thời gian quan hệ. Đặc biệt massage âm đạo cộng thêm bộ rung cực mạnh kích thích khoái cảm mạnh mẽ cho bạn tình. Chi tiết về sản phẩm các bạn có thể tham khảo tại bài viết: https://incontinet.com/bao-cao-su-dau-rong

2, Bao cao su Sagami Extreme Spearmint

Bao cao su Sagami Extreme Spearmint
  • Xuất xứ: Nhật bản
  • Kích thước: 52 x 180 mm
  • Quy cách đóng gói: Hộp 10 chiếc
  • Có mùi: Bạc Hà
  • Không có gân gai

Giá bán: 50.000đ/hộp 3 cái.

Bao cao su Sagami Extreme Spearmint là dòng bao cao su siêu mỏng, có xuất xứ tại Nhật Bản được bổ sung tinh chất bạc hà và lượng chất bôi trơn nhiều làm tăng kích thích, cảm giác the mát khi quan hệ.

Sagami Extreme Spearmint là một trong những loại bao cao su kéo dài dương vật được yêu thích nhất hiện nay. Bên trên thân bao cao su được phủ tinh chất bạc hà đem đến tác dụng gây tê với mùi hương thơm mát vô cùng dễ chịu. Chỉ với một chiếc bao cao su Sagami Extreme Spearmint, bạn có thể kéo dài gấp đôi thời gian quan hệ của mình.

3, Bao cao su kéo dài thời gian Doublesafe Longshock

Bao cao su Doublesafe Longshock
  • Xuất xứ: Nhập khẩu Malaysia
  • Chất liệu: 100% mủ cao su tự nhiên
  • Quy cách đóng gói: Hộp 12 bao
  • Kích thước: 180 x 52 x 0.05 mm
  • Có mùi: Không có mùi
  • Không gân gai

Giá bán: 70.000đ/hộp 12 cái.

Bao cao su kéo dài thời gian cá ngựa Doublesafe Longshock có nguồn gốc từ Malaysia chứa 5% hoạt chất gây Benzocain đây là chất gây tê cục bộ làm giảm kích thích lên dương vật. Bao cao su bôi trơn kiềm chế ham muốn xuất tinh sớm ở nam giới. Đồng thời kích thích hưng phấn và làm cho quý ông trở nên mạnh mẽ nơi phòng the. Đây là dòng bao cao su có xuất xứ Malaysia với kích thước siêu mỏng 0.05mm.

Ngoài các loại bao cao su kể trên, mọi người cũng có thể chọn mua bcs kéo dài thời gian Eros, Avita, Innova... Dòng sản phẩm hỗ trợ cương cứng và kiểm soát tối đa thời gian xuất tinh. Kết hợp với thiết kế dân gân gai, các loại bao cao su cao cấp mang lại trải nghiệm mới mẻ cho nàng.

Bao cao su kéo dài thời gian được bao lâu

Thông thường dưới tác động của chất gây tê cục bộ, thời gian quan hệ có thể lâu hơn bình thường khá nhiều. Tuy nhiên chưa có 1 báo cáo cụ thể nào về việc này.

Dùng bao cao su kéo dài thời gian quan hệ có sao không

Như đã nói ở trên thành phần của bcs kéo dài là các chất gây tê tạm thời nên rất an toàn khi sử dụng. Bên cạnh đó các loại bao cao su này đã được các tổ chức y tế kiểm tra và cấp phép lưu hành nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng. Ngoài ra bạn nên chọn những dòng sản phảm chính hãng, chất liệu an toàn để sử dụng nhé

Cách dùng bao cao su kéo dài thời gian

Tương tự như những loại bao cao su khác bao cao su có thuốc kéo dài chuyện ái ân được thiết rất đơn giản và tiện dụng cho người dùng. Tuy nhiên, để bảo đảm an toàn khi yêu và tránh những trục trặc khi quan hệ. Các bạn cần thực hiện đúng 7 bước sau:

7 bước sử dụng bcs đúng cách
  • Bước 1: Vệ sinh cậu nhỏ và vùng kín sạch sẽ trước khi sử dụng bao
  • Bước 2: Kiểm tra xem bao còn nguyên vẹn hay không bằng cách bóp nhẹ, nếu thấy bao còn hơi nghĩa là bao chưa từng bóc ra và có thể sử dụng được.
  • Bước 3: Thực hiện màn dạo đầu nhằm kích thích cho cậu nhỏ cương cứng.
  • Bước 4: Xé 1 góc túi đựng bao theo hướng dẫn trên vỏ bao để lấy bao.
  • Bước 5: Dùng tay bóp nhẹ phần dư ở đâu bao để loại bỏ hết không khí ra ngoài. Đặt bao lên quy đầu đồng thời thực hiện động tác vuốt nhẹ theo chiều dương vật, để bao phủ kín toàn bộ dương vật.
  • Bước 6: Sau khi xất tinh thì kéo bao ra khỏi dương vật, khi kéo cần lưu ý giữ chặt phần miệng bao, để ngăn tinh dịch tràn ra ngoài.
  • Bước 7: Thắt nút miệng bao lại và bỏ vào đúng nơi quy định (thùng rác), vệ sinh sạch sẽ dương vật bằng nước sạch.

Những lưu ý khi sử dụng bao cao su kéo dài thời gian

Để việc sử dụng sản phẩm cho hiệu quả cao nhất, người dùng cần lưu ý một số vấn đề quan trọng. Điển hình như:

Kiểm tra bao cao su cần thận trước khi sử dụng
  • Bạn phải lựa chọn loại bao cao su có kích thước phù hợp với dương vật và nhu cầu sử dụng của mình.
  • Trước khi thanh toán, mọi người hãy kiểm tra kỹ lưỡng thời gian sử dụng của sản phẩm. Việc làm này giúp bạn tránh mua nhầm loại bao cao su quá date.
  • Khi mở bao cao su, mọi người cần xé bao bì một cách cẩn thận để không làm rách bao bên trong. Chỉ có như vậy, hiệu quả phòng tránh thai và phòng tránh bệnh tật mới đạt mức cao nhất.
  • Mỗi một chiếc bao cao su chống xuất tin sớm sử dụng 1 lần duy nhất. Tốt nhất mọi người hãy mang bao cao su khi dương vật đã cương cứng. Tuyệt đối không duỗi bao hoặc kéo căng trước đó.
  • Đeo bao đúng kỹ thuật để hạn chế tối đa tình trạng tụt và rách bao. Sử dụng kết hợp thêm gel bôi trơn nhằm hạn chế tối đa tình trạng đau rát âm đạo của người giao hợp.

Mua bao cao su kéo dài thời gian ở đâu

Hiện tại các loại bao cao su làm dài thời gian quan được mua bán rộng rãi trên các cửa hàng kinh doanh dụng cụ tình dục. Nếu như quý khách hàng muốn tìm mua dòng sản phẩm chính hãng, hãy liên hệ với shop bán bao cao su condomviet.com

Bạn có thể đến trực tiếp đến cửa hàng lựa chọn. Hoặc đặt mua online trên website đơn vị. Sản phẩm trước khi vận chuyển sẽ được đóng gói kỹ lưỡng và thanh toán sau khi nhận hàng. Mọi thông tin của quý khách được shop đảm bảo bí mật để mang đến sự an tâm cao.

Ngay bây giờ, quý khách hàng hãy nhấc máy lên và liên hệ với condomviet.com. Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp luôn sẵn sàng phục vụ người dùng và đem đến cho bạn loại bao cao tốt nhất.

Xem thêm:

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét