Bao Cao Su Okamoto & Sagami Loại Nào Dùng Thích Hơn

Thứ Sáu, 23 tháng 10, 2020

 Sagami và Okamoto là hai nhãn hiệu bao cao su top 1 top 2 tại Nhật Bản nổi tiếng với dòng bao cao su mỏng nhất thế giới với độ mỏng 0,01 mm một kỷ lục mà chưa loại bao cao su nào có thể vượt qua cho đến nay. Rất nhiều bạn thắc mắc rằng vậy trong 2 loại trên loại nào dùng sướng hơn, loại nào mỏng hơn hay loại bao cao su nào tốt hơn. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé.

Lịch sử hãng nào lâu đời hơn?

Theo dữ liệu từ Rakuten, Amazon Nhật Bản và Lohaco, các thương hiệu bao cao su hàng đầu của Nhật Bản là Sagami, Okamoto.

Sagami Rubber Industries là nhà sản xuất bao cao su đầu tiên tại Nhật Bản, được thành lập vào năm 1934 và đầu tiên phát triển và bán bao cao su polyurethane loại bao cao su mỏng nhất thế giới với độ mỏng chỉ 0,01mm đây là giới hạn của các loại bao cao su ngày nay.

Okamoto Industries cũng được thành lập vào năm 1934 và có phạm vi bao cao su rộng nhất tại Nhật Bản. Okamoto cũng đang giới thiệu bao cao su theo chủ đề Nhật Bản hợp tác với Condomania, cũng như bao cao su đầu tiên trên thế giới được phủ một loại thuốc diệt vi khuẩn đặc biệt đã được chứng minh trong các nghiên cứu y học để khử hoạt tính tới 99,9% HIV, HSV và HPV.

Về lịch sử hai hãng đều có tuổi đời và kinh nghiệm già dặn như nhau xuất phát điểm đều thành lập từ năm 1934 rất lâu đời và là hai loại bao cao su top đầu hiện nay tại nhật bản.

2 hãng đều có lịch sử lâu đời tại Nhật Bản

So sánh về giá cả của hai dòng bao cao su siêu mỏng này?

Về lịch sử xuất phát điểm như nhau nhưng về hướng phát triển của hai hãng lại khác nhau hoàn toàn sagami tập trung các sản phẩm cho thị trường Nhật Bản và Châu Á còn Okamoto lại tập trung hướng phát triển sang Mỹ một thi trường mới với nhiều tiềm năng hơn là cạnh tranh trực tiếp với các hãng bao cao su tại quê nhà chính vì thế hãng có rất nhiều phiên bản để phù hợp với thị trường rộng lớn này. Đặc biệt là lịch sử của hãng đã bước sang trang mới khi dòng bao cao su Okamoto king crow đã trở thành dòng bao cao su siêu mỏng được yêu thích nhất tại đây.

Chính vì phải đáp ứng điều kiện khắt khe của Mỹ và các nước Châu Âu nên giá thành của các sản phẩm Okamoto đắt hơn so với bao cao su Sagami một số loại okamoto 0,03mm đặc biệt của hãng còn đắt ngang dòng sagami 0,01mm đắt nhất của sagami, hoặc 1 hộp 2 chiếc 0,01 mm okamoto đắt bằng hộp 5 chiếc 0,01 mm sagami.

Giá hiện nay cụ thể như sau: Okamoto 0,01mm giá 450k 1 hộp 2c = Sagami 0,01mm 1 hộp 5c 450k

Bao cao su loại nào dùng sướng hơn?

Dữ liệu dưới đây được lấy từ các trang web bán bao cao su online và từ các nhà bán lẻ hàng đầu tại Châu Á, Châu Âu, mỹ, Nhật Bản.

Bao cao su siêu mỏng Sagami Original 0.01

Bao cao su siêu mỏng Sagami Original

Thông tin sản phẩm:

  • Xuất xứ: Tập đoàn Sagami Nhật Bản ( 1 trong 3 thương hiệu bao cao su lớn và nổi tiếng nhất Nhật Bản).
  • Thành phần: Polyurethane, dầu bôi trơn
  • Độ mỏng: 10 microns tức 0.01 mm tương ứng với ⅙ độ dày sợi tóc, là loại bao cao su mỏng nhất thế giới.
  • Kích cỡ: rộng 55mm, dài 180mm
  • Quy cách: Có 2 loại là hộp 1 chiếc và hộp 5 chiếc
  • Tính năng: Không mùi, có khả năng chống dị ứng; an toàn cho sức khỏe người sử dụng; có khả năng truyền nhiệt tốt giúp mang lại cảm giác “da chạm da” như khi không đeo.

Đây là loại bao cao su mỏng nhất thế giới hiện nay với độ mỏng chỉ 0,01mm được làm từ chất liệu polyurethane độc quyền của hãng, mặc dù mỏng nhưng bao cao su này rất bền dai và chưa ghi nhận trường hợp nào bị rách khi dùng bao.

Khách hàng nam nhận xét: Nó ôm rất khít, đeo nó phải rất cẩn thận vì nó quả là móng lóng ngóng là nó sẽ rơi ra ngoài. Đối với các anh chàng cần sự lâu dài thì không nên dùng loại này vì nó cho cảm giác quá chân thật, kích thước cũng là một vấn đề với cậu bé quá to thì dùng sản phẩm này hơi kích một chút tuy nhiên ngày nay hãng đã cho ra đời dòng size L chuyên dụng dành cho dương vật quá to.

Khách hàng nữ: Có lẽ cần thêm chất bôi trơn với loại bao này. Vì nó quá mỏng nên nhiều bạn rất sợ khi quan hệ quá lâu ma sát quá nhiều khiến cảm giác như bao rách ra đến nơi nhưng bạn yên tâm chất liệu này cực kì dai bền có lẽ để an tâm hơn bạn nên dùng thêm gel bôi trơn.

Bao cao su okamoto Zero 0,01mm

Bao cao su okamoto Zero 0,01mm

Thông tin sản phẩm:

  • Xuất xứ: Hãng Okamoto Condoms Nhật Bản, một trong những thương hiệu lâu đời vô cùng danh tiếng.
  • Thành phần: Polyurethane, gel bôi trơn cao cấp
  • Độ mỏng: 0.01mm, chỉ mỏng bằng ⅙ sợi tóc người.
  • Kích cỡ: Size 52 +- 2mm, dài 180 +- 10mm
  • Quy cách: Hộp 1 chiếc, hộp 3 chiếc và hộp 5 chiếc.

Được mệnh danh là dòng bao cao su top 1 tại Nhật Bản được sử dụng phổ biến hơn Sagami cả ở quê nhà lẫn trên thế giới giá đắt hơn nhiều. Vậy tại sao cùng độ mỏng như nhau okamoto lại được ưa chuộng hơn?

Dòng bao cao su này cũng  làm từ chất liệu Poly Urethane đây giống như Sagami tuy nhiên :

Các khách hàng nam: Bao cao su Okamoto mỏng như sagami tuy nhiên nó truyền nhiệt tốt hơn cho cảm giác tự nhiên hơn là dùng sagami. Tuy nhiên dòng bao cao su này không kéo quá căng được nên bạn cần cẩn thận khi sử dụng.

Các khách hàng nữ: Bao cao su sagami và Okamoto đều cho cảm giác giống nhau khi sử dụng tuy nhiên okamo có lượng gel bôi trơn nhiều hơn, mềm mịn và dễ tẩy rửa hơn, đặc biệt là bao cao su này rất thích hợp dùng với các món đồ chơi tình dục.

Tổng kết

Theo các thông tin trên bạn có thể thấy rằng bao cao su okamoto nổi trội và dùng sướng hơn so với bao cao su sagami tuy nhiên giá thành lại đắt hơn đáng kể vì vậy tùy theo khả năng tài chính của bạn mà chọn sản phẩm cho phù hợp nhé và đặc biệt hiện nay trên thị trường đã bắt đầu xuất hiện hàng giả hàng nhái với mức giá cực kì rẻ tại thị trường Hải Phòng , để mua sản phẩm chính hãng tại đây bạn có thể liên lạc với đại lý của hãng tại đây:

Shop baocaosuhp đại lý chính hãng Sagami tại Hải Phòng. Website: https://baocaosuhp.com/

Xem thêm: 

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét